Thứ Tư, 22 tháng 9, 2010

23/09/2010 Hôm nay là đám cưới lần thứ hai của thằng bạn, chỉ có sau thời gian gần hai tháng ly hôn của nó, mà vợ trước của nó lại là em của nhỏ bạn chơi chung nhóm luôn chứ. Thấy nó tuyệt tình thật, vợ chồng chia tay trong khi hai đứa con nhỏ đứa mới 4 tuổi, đứa hơn 1 tuổi, trong lòng thấy xót thương. Bây giờ đi đám chẳng thấy vui trong lòng tí nào, thiết nghĩ không đi thì bạn nó buồn, mà đi thì con bạn và vợ trước của thằng bạn chắc cũng buồn. Suy nghĩ mãi thôi thì cứ đi, mong rằng con nhỏ bạn và vợ trước của nó hiểu và đừng buồn.

25 nhận xét:

  1. Tình yêu có những lý lẽ riêng của nò, nhưng nghe chuyện này vẫn buồn, em ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là trong chăn mới biết chăn có rận, nhưng thấy buồn chị ạ.

    Trả lờiXóa
  3. một gia đình chia tay bao giờ cũng tội cho những đứa trẻ ... nó không có tội tình gì?

    Nó sinh ra cũng trên tình yêu thương mà có, sao giờ thả nó bơ vơ vắng cha hay thiếu mẹ.

    Cuộc sống hiện đại đôi khi cũng không hay, ngày xưa đâu có yêu đương, chỉ cha mẹ đặt đâu con ngồi đó, rồi qua cuộc sống vợ chồng họ dần yêu thương nhau, rồi sinh con có cháu ... sống đến trọn một đời. Bây giờ nghe ly dị cứ đầy ra ... như một điều bình thường

    Trả lờiXóa
  4. Ngẫm lại chỉ thấy buồn cho sự đời thôi, bây giờ là vậy, chỉ tội cho những trẻ bơ vơ.

    Trả lờiXóa
  5. Ôi! Chán quá! Chỉ tội cho hai đứa nhỏ!

    Trả lờiXóa
  6. gửi tiền mừng đi Anh. Thấy mà ghét thèng bạn của Anh quá. Hắn bạt tình bạt nghĩa như vậy chắc chắn sống cũng hông có hạnh phúc đâu. Em không thèm chúc phúc cho hén lun.

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn lời góp ý của em, ban đầu anh cũng định như vậy, nhưng thôi mỗi nhà mỗi cảnh, mình đâu phải người trong cuộc đâu nè.

    Trả lờiXóa
  8. Dạ. Thôi, Ai gieo gì thì gặt hái điều đó. Luật nhân quả lun là vậy. Với lại duyên nợ của họ mình cũng không hiểu được, nhưng nghĩ đến hoàn cảnh hiện tại thì mình thấy thương cho 2 đứa nhỏ & người Vợ bị bỏ rơi nên nói vậy thôi, hehe...

    Trả lờiXóa
  9. Anh Nhựt à, chán thiệt đó anh há.Mà chẳng lẽ hổng thương con mình hay sao mà để cho nó không được gọi tiếng mẹ anh nhỉ?Nó cũng tủi thân vì bạn bè được gọi tiếng mẹ mà nó thì không.Mà cũng có cặp quen nhau 1,2 năm, lấy nhau rùi về ở chung thì cãi nhau như chó với mèo.Thiệt hổng hiểu sao luôn á

    Trả lờiXóa
  10. em đọc cái comment này hiểu được chít liền đóa anh Tứng ui....

    Trả lờiXóa
  11. Hôm qua đi đám mới thấy nó sượng sượng làm sao đấy em. Thôi thì cứ nghĩ theo quan điểm nhà phật là "hãy cẩn thận những gì bạn gieo hôm nay, nó sẽ quyết định những gì bạn gặt ngày mai"

    Trả lờiXóa
  12. tính đàng nào cũng không được hết đúng hông anh?Thôi thì giống anh theo quan điểm nhà phật "gieo nhân nào gặt quả ấy".Mà anh nè, anh nói "nó", là ai vậy?Bạn của anh à?Không sượng mới lạ đó anh.Hii.Một đám cưới mà khiến con người ta phải si nghĩ thiệt nhiều.

    Trả lờiXóa
  13. anh cứ phá em hoài nghen, đánh chít bây giờ. hìhìhì

    Trả lờiXóa
  14. gớm chưa...Hiii....í mà cỏ hoa đánh có đau đâu mà đến nỗi chít dữ vậy anh:))

    Trả lờiXóa
  15. chỉ cần 1 cái gai cuả hoa hồng mà đâm vào tay là cũng đủ nhức rồi, nếu anh dùng một bó hồng trắng hoặc hồng cam thì chết thôi em ơi.

    Trả lờiXóa
  16. A thì ra là hoa hồng.Đau đớn à nha.hiii.Anh nè, tại sao anh k dùng bó hồng đỏa mà là hồng trắng hay hồng cam?

    Trả lờiXóa
  17. Hồng Trắng và Hồng Cam gai nó mới nhiều đấy em ơi. Hồng đỏ, hồng phấn hay hồng vàng thì ít gai lắm. hìhìhì

    Trả lờiXóa
  18. Anh nè, thế hồng xanh, anh có dùng để đánh chít hem?

    Trả lờiXóa
  19. Hồng xanh nó cũng tương tự như hồng vàng ánh trăng cũng ít gai lắm, nhưng gai nó nhọn và cứng ghê lắm, thân cây hồng nó lại mập, đánh cũng chít đấy.

    Trả lờiXóa
  20. lói chung nà chọn hoa lào cũng chít

    Trả lờiXóa