Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

Hôm qua 21/02/2011: mình đi đám tang anh H về nhưng không sao ngủ được, tại sao bác sĩ chuẩn đoán là ca mổ 80% thành công kia mà. 7h30 ngày 22/02/2011: hôm nay anh H đã được đưa đi hỏa táng rồi, buồn quá đi.

21 nhận xét:

  1. Vậy là N cũng kịp đến thắp nén nhang tiễn biệt người bạn

    Trả lờiXóa
  2. Hôm qua N đi rồi Dũng, chứ ngồi ở đây cũng không làm được việc gì cả, nhưng đi rồi về lại không thể nào ngủ được, bây giờ chắc đã hỏa táng xong rồi. thanks Dũng.

    Trả lờiXóa
  3. Sinh ly tử biệt bao giờ cũng buồn, em ạ.
    Quan trọng là ta vẫn phải tiếp tục sống, làm việc, và yêu thương. Bình yên cho em nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Coi như anh ấy đã trả nợ đời này xong rồi, đó cũng là 1 cái phúc của đời người.

    An lòng anh nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Dạ, em cảm ơn chị nhiều lắm. Chắc cái số mỗi người chị ạ, tiếc rằng anh ấy hiền lại tốt và là người quá giỏi nhưng lại ra đi sớm.

    Trả lờiXóa
  6. Anh cảm ơn thằng em. mong rằng anh ấy được bình an.

    Trả lờiXóa
  7. cứ buồn thoải mái đi e. rồi qua một thời gian, mình có thể tạm cất nó vào ngăn kéo ký ức, để còn có thể tâp turng vào những việc khác của cuộc sống mình. và sẽ thấy bình tâm hơn.

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn anh, mong rằng người ra đi luôn thanh thản mà đi. Thật lòng bây giờ em vẫn thấy người nó kỳ cục khó tả lắm, vừa buồn vừa thấy nó nao nao làm sao ấy.

    Trả lờiXóa
  9. Hôm qua 22/2/2011 anh đã đến BHH tiễn đưa Mèo Đen lần cuối rồi. Khi về nhà, tâm trạng anh cũng như Nhựt "thấy người nó kỳ cục khó tả lắm, vừa buồn vừa thấy nó nao nao làm sao ấy" và không làm được những công việc thường ngày! Hy vọng nỗi buồn này sẽ qua để anh em mình tiếp tục những sinh hoạt bình thường nhé Nhựt. Chúc bình an và thư thái tâm tư...

    Trả lờiXóa
  10. Dạ, cảm ơn anh, chúc anh cũng vậy nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Anh hay tin anh Công Huy ra đi chiều tối hôm trước, quàn tại chùa Vĩnh Nghiêm thì sáng hôm sau anh xách xe chạy đến chùa Vĩnh Nghiêm ngay vì anh không rành, không biết quàn xác ở chùa là quàn trong bao lâu, cứ e mình đi trễ. Vì vậy khi đến chỉ có mỗi mình anh. Đến, nhìn mặt anh Công Huy lần đầu và cũng là lần cuối. Thắp nhang xong, anh lại xin phép nhìn anh Công Huy lần nữa, rất lâu, thì thầm trò chuyện.... trong đầu với Công Huy. Rồi anh ra về...

    Anh với anh Công Huy đồng quan điểm về một số vấn đề xã hội - chính trị tuy cách làm mỗi đứa có khác nhau. Khác nhưng vẫn ủng hộ nhau. Đọc anh buồn, Công Huy có thể nhận ra anh đang buồn gì, anh đang muốn tâm sự gì và chia sẻ hết ý, không khuyên không răn gì cả, chỉ trong veo một sự cảm thông bạn bè. Đọc anh vui, Công Huy cười ha hả góp chung tiếng cười, đọc anh tếu táo Công Huy cũng tếu táo hết ga! Đó là người Bạn mà chữ Bạn viết hoa.

    Thôi, lại viết dài. Kể về anh Công Huy thì anh có thể viết cả mấy entry ấy chứ! Bây giờ, cất giữ nó mãi trong ngăn tim của mình, trong ký ức của mình.

    Trả lờiXóa
  12. Em thì khác, vui buồn thì hay viết ra, cứ sợ sau này thời gian sẽ quên đi.
    Thì ra anh mới gặp anh H lần đầu cũng như lần cuối à? anh ấy bên ngoài hiền và nói chuyện cũng vui lắm anh.

    Trả lờiXóa
  13. Tất cả mọi người quen của CH đều đau buồn trước việc ra đi quá đột ngột! Ở cõi thần tiên ấy chắc anh cũng đang hướng về chúng ta mĩm cười, thôi chúng ta tự an lòng để còn bao nhiêu chuyện trước mắt.

    Trả lờiXóa
  14. Dạ, cảm ơn anh. Cầu mong phương xa anh ấy thấy an lòng.

    Trả lờiXóa
  15. cầu mong anh CH mau siêu thoát

    Trả lờiXóa
  16. Anh Cảm ơn Béo và Bé Thơ nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  17. anh ấy đã đi rồi ... thôi bạn hiền đừng buồn nhiều nhé!

    Trả lờiXóa
  18. Cảm ơn Hải, mong thời gian sẽ giúp mình. Ngày mới chúc ông bạn mọi việc đều tốt đẹp nhé.

    Trả lờiXóa