Thứ Ba, 24 tháng 5, 2011

Sáng nay cô bạn làm chung phòng mới vào đã càm ràm: con em sanh vào tháng 10/2009 mà trường quy định nhận trẻ là từ tháng 1 đến tháng 9, nếu năm sau nhà trường cũng nhận như vậy nữa thì những đứa trẻ sanh vào tháng 10 đến tháng 12 không được gởi vào trường đó à? .....Ai biết đâu nè, sao không hỏi nhà trường? mà cũng có thể thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 là kẻ hở để người ta chạy chọt đấy chứ... không biết mình gợi ý vậy có đúng không?

20 nhận xét:

  1. Cháu sinh tháng 10, có lẽ chưa tròn 2 tuổi nên nhà trường không nhận.

    Trả lờiXóa
  2. Chắc tại lý do nhà trường ghi như vậy nên cố ấy hoang mang, năm sau mà nếu cũng vậy thì bé sẽ không gởi vào được luôn á.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng đúng! Vậy mới có cửa cho mấy tay " anh chị" ăn uống chứ anh, 12 tháng mà quất hết 12 tháng thì "anh chị" sao mà sống nỗi chứ. :D

    Trả lờiXóa
  4. thế này để những ai có ý định sinh con phải chọn thời điểm mà.......Hihiiii

    Trả lờiXóa
  5. Rút kinh nghiệm cho những người dự định sắp có em bé phải không?

    Trả lờiXóa
  6. chắc không phải vậy đâu, anh nghĩ do bé chưa đầy 2 tuổi thôi, nhưng như vậy thì từ tháng 10 đến tháng 12 thì bít cửa, hehehe

    Trả lờiXóa
  7. Nói ra mới nhớ thằng cò nhà mình sinh tận cuối tháng 12. Ko biết cái chức danh T Ban PH của con chị có cứu cánh đc cho thèng e mai kia ko ? Hichic

    Trả lờiXóa
  8. Mỗi trường mỗi khác mà Dũng.
    cha cha, cũng hoạt động ghê nha, mà thằng Cò nó có ốm như cò không? sao gọi nó như thế?

    Trả lờiXóa
  9. Ah. Thì con trai gọi là thằng cò, con gái gọi là con cún để người nghe phân biệt ấy mà. "Trộm vía"-(các cụ bảo phải nói vậy với con nhỏ để nó ko ốm đau, chả biết có đúng thế ko nhưng ko dám làm ngược lại. :) ) cháu cũng hay ăn nên cũng có da có thịt......như bố. :)

    Trả lờiXóa
  10. ồ thì ra là vậy, mỗi vùng miền có cách gọi khác nhau. Hôm nghe KSHai thì lại nó con trai thì cứ gọi là cu và kèm theo tên của bố, thí dụ con trai của Dũng thì gọi là Cu Dũng á.

    Trả lờiXóa
  11. Có đọc cái chiện nói về cách gọi tên con trong nhà KSHai và bít chuyện đó roài. Cười mãi khi nghĩ đến cái nick BomTeo (có thể gọi tạm là CuTeo .:)) ) của ông Hải nhưng lại chèn cái hình Quả Bom chổng ngược lên trời. :))))))

    Trả lờiXóa
  12. Mình nhớ lại lúc mình nhập học lớp 1, năm thì đúng nhưng mình sinh tháng 11 nên cô ko cho nhập học, năn nỉ mãi mới đồng ý cho nhập học đó ... hic

    Nếu ko nhập học thì bây giờ ko biết mình ra sao?

    Trả lờiXóa
  13. cũng lạ thật hả? còn mình thì cứ nhớ hoài là cô giáo kêu lấy cánh tay phải choàng qua đỉnh đầu xem có chạm mép lổ tai trái không đấy, cuối cùng là không chạm được nên phải mất một năm sau mình mới đi học được đấy.

    Trả lờiXóa
  14. Lụt lệ mừ ... bó chiếu trôi sông

    Trả lờiXóa
  15. hehehe, gì mà gớm thế ông bạn già.

    Trả lờiXóa
  16. ( mà cũng có thể thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 là kẻ hở để người ta chạy chọt đấy chứ... không biết mình gợi ý vậy có đúng không ? ).
    Đóan chính xác lắm ! Lại còn trái tuyến nữa chứ ? Nhưng nếu có bác dẫn đường thì nhận hết ?

    Trả lờiXóa
  17. vậy cái vụ này để cháu khuyên cô bạn làm chung thôi.

    Trả lờiXóa
  18. Nếu tính năm sau, thì những đứa trẻ sinh sau tháng 9 chưa được nhập học ở năm trước cũng được nhận mà. Nhưng mà hơi thiệt, hoá thành gần 3 tuổi. :)

    Trả lờiXóa
  19. chỉ sợ năm sau cũng nhận trẻ từ tháng 1 đến tháng 9 luôn thì những bé sinh trong thời gian từ từ tháng 10 trở đi cũng đâu có nằm trong khung đấy chứ.

    Trả lờiXóa