Thứ Sáu, 23 tháng 4, 2010

MULTIPLY VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN.

         Ngày trước có bao giờ trong tôi lại nghĩ rằng, một thằng mù tịt về IT và học văn dở nhất xứ là tôi hôm nay lại có ngày ngồi trước máy tính để ghi lại những dòng này.

 Photobucket

          Tôi đến với Multiply như một sự tình cờ, từ giọng ca trong trẻo của cô ca sĩ Ngọc Lan "Ngày ấy em như hoa sen, mang nhiều dáng hiền mỗi khi chiều lên" mà sao lại thích thế không biết, mỗi khi rãnh rỗi cứ vào google search và search để nghe, rồi một ngày tình cờ tôi biết được Blog Hạnh Phúc Lang Thang, tôi thích cái Blog này và cũng như tôi thích cái bài hát Hạnh Phúc Lang Thang, cũng chính vì thế Mult cũng đến với thằng tôi từ ấy, nó đến với tôi không màu sắc sặc sỡ như những cây Pháo Hoa trong bài viết của a.Hạ, và cũng không gập ghềnh gian khổ như Những Cung Đường Tây Bắc của Quỷ, mà nó đến với tôi nhẹ nhàng như tiếng hát của cô ca sĩ Ngọc Lan, như tình yêu đầu đời của tôi, đến thật nhẹ nhàng và ra đi cũng thật nhẹ nhàng, nhưng tôi hy vọng là Mult thì mãi mãi tồn tại trong tôi.

              Photobucket

             Lại nói về cái trình độ thật là giỏi vitính của tôi, hihi, thích thì làm thôi, cứ lên mạng đọc từ cách chèn hình, chèn nhạc... nhưng ôi thôi, càng lớn tuổi nó chẳng khôn ra tí nào, nói quá chứ hình như ngu hơn thì phải, mà đó cũng là sự thật phủ phàng đối với số đông người như vậy mà, đừng buồn nhé tôi ơi. Nhưng nói chung nhờ cái trình độ ấy mà cái thằng tôi hôm nay lại có được nhiều bạn qua mult: Hiệp, Quang, Tín, Phương, Chị Yến, anh Hạ, Quỷ, Songlam,...Tuy nhiên, trong số nhiều người ấy thằng tôi chỉ biết mặt và nói chuyện được có số ít người mà thôi, nhưng như vậy thật lòng tôi đã thấy vui rồi. Cái trình độ IT ngủ quên của thằng tôi này cũng được phát huy tác dụng một phần nhờ mult, nhờ các bạn đấy, cảm ơn mọi người nhiều lắm, trong đó nhiều nhất là a.Hạ, cũng nhờ anh mà em biết đến Mult, cảm ơn chị Yến đã chỉ em cách chèn hình, và anh cảm ơn Hiệp  đã chỉ cho anh cách chèn nhạc.

Photobucket

         Hôm nay ngồi viết những dòng này dù trong ấy muốn gởi gắm nhiều cảm xúc, nhiều tình cảm về Mult cũng như về Hạnh Phúc Lang Thang và về những người bạn, nhưng thật sự trong thằng tôi cũng chẳng còn biết viết gì thêm, ngày xưa học dở văn nhất xứ mà, hihihi, thôi thì cứ nghĩ rằng "Hạnh phúc ở quanh ta tòan những chuyện bất ngờ. Hạnh phúc ở quanh ta còn tìm hòai chi nữa"

Photobucket

38 nhận xét:

  1. hi,anh!e thì lại biết blog HPLT qua album của Mr Đàm, ngày đó cũng vào Google search Hạnh phúc lang thang và tìm ra blog đó, đọc blog của HPLT và kết luôn đến giớ, cái thời còn yahoo 360 kia, nhiều khi online chỉ để đọc blog của HPLT thôi, cũng tình cờ qua HPLT e lại biết anh!!hihi!chúc ngày nghỉ vui vẻ anh nha!(^_^)

    Trả lờiXóa
  2. Em thích bài hát này, hi hi ^^ Anh khéo tay lắm đó, viết mộc như thế này đọc ra cái chất người miền Tây :)

    Trả lờiXóa
  3. Haiz, cậu này thật giấu nghề nhé. Cứ than không biết viết văn mà viết cảm xúc quá trời. Tính ghé qua ngó nghiêng nhưng phải ngồi xuống rót tách trà mà đọc đây.Mỗi người có một cách để cảm thụ "đưa con tinh thần" của mình mà. Nếu ai cũng giống nhau thì nhạt nhẽo biết mấy. Quỷ sẽ thường ghé thăm. Tối vui nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Ông langthang đâu rùi vô comment gấp nè. kaka

    Trả lờiXóa
  5. Oh, anh viết văn giàu cảm xúc đó chứ. Cảm ơn anh rất rất nhiều, đã nhiệt tình làm tour guide cho em và mấy bạn trong chuyến Festival vừa rùi, hihi. Hẹn gặp lại anh nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Úi trời, cậu viết giản dị mà thật là hay. Hay ở chỗ giản dị và chân tình ấy đấy.
    Chị còn dốt net tệ hơn cậu gấp trăm lần kìa. Cũng nhờ học bạn bè nên biết chút đỉnh, đủ vào multi múa may thôi.
    Tuần mới vui thật nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  7. bạn HPLT sao chưa thấy vào nhỉ!
    Àh,anh gì đó ơi,anh viết hay lắm đó.Tự nhiên và đầy cảm xúc.

    Trả lờiXóa
  8. :) hạnh phúc là những điều giản dị xung quanh chúng ta . Đôi khi dù chỉ là những quan tâm nhỏ nhặt , sẻ chia 1 tí nỗi buồn chúng ta cũng nhận ra mình còn hạnh phúc biết bao

    Trả lờiXóa
  9. hiiiiiiiiiiiiiii , có người giỏi hơn linh rồi nè , người dốt văn mà viết entry xem cũng hay lắm đó hiiiiiiiiiiiiiiiiii
    linh biết blog cũng trong sự tình cờ thôi , nhưng giờ ghiền blog như ghiền nghe nhạc hàng ngày vậy , hôm nào ko vô blog giống như hôm đó chưa nghe được bài hát nào trong ngày vậy đó hiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  10. hihihi, vui khi bạn ghé thăm, thì xem như được cả hai mà, vừa xem blog lại vừa nghe nhạc đấy chứ, nhưng nhớ là đừng có 100% thời gian vì blog đấy nhé, chúc bạn ngày cuối tuần vui nhiều bên người thân.

    Trả lờiXóa
  11. Cho mình được làm quen nhé, bạn dốt văn và dốt cả IT nhưng bạn viết đọc thấy hay và chân thật ( chính nó hay là vì tính chân thật ). chúc bạn luôn vui và viết nhiều hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  12. bài viết hay và chan chứa tình cảm thế thì ai dám bảo chủ nhà là người cực dở về văn chương!
    mạo muội sang thăm nhà!

    Trả lờiXóa
  13. Rất vui khi bạn ghé thăm. chúc một đêm an lành mà ngủ ngoan nhé.

    Trả lờiXóa
  14. trời ơi, đọc xong bài này thấy ghen tị quá. mình cũng mới mà chả biết chèn hình, chèn nhạc gì cả. xấu hổ quá rồi. hihi

    Trả lờiXóa
  15. Anh sống nội tâm & là một người nhạy cảm.

    Trả lờiXóa
  16. a cũng sâu sắc lắm,ko khác gì mấy với vẻ ngoài........

    Trả lờiXóa
  17. sao lại bảo là anh sâu sắc? mà em đã có gặp anh bên ngoài đâu chứ...

    Trả lờiXóa
  18. Uh hén, hạnh phúc ở quanh ta, cần gì phải tìm ở đâu hén. Chúc vui.

    Trả lờiXóa
  19. Úi trời, cầu mong sao xã hội rặt những người "rốt văn" nhất xứ như em.

    Trả lờiXóa
  20. Ui, entry như thế mà lại tự nhận mình viết không hay, cậu khiêm tốn quá mức. Lúc chiều tính kể với cậu là tớ đến với mul như thế nào, nhưng chưa kịp nói... Tớ không nói sạo nhưng thật trùng hợp, hôm trước Tết ngồi trên Công ty buồn quá vào google xem một số thông tin, không ngờ vào blog Hạnh phúc lang thang, sau này mới biết là của anh Hạ. Đọc những entry của anh Hạ bỗng dưng tớ cảm thấy thích cả về cách viết văn lẫn hình ảnh đăng trong bài viết của anh ấy, nội dung rất đơn giản nhưng chất chứa nhiều tình cảm. Và tớ đã bắt đầu trở thành 1 thành viên của mul là như thế đó...khà khà...

    Trả lờiXóa
  21. Oh ,giua to va cau sao lai co su trung hop nhau the, nhung entry nay thi anh Ha van chua biet dau day, nghi cung vui. cam on cau da khich le.

    Trả lờiXóa
  22. Cát cánh hạnh phúc,đừng cho bay đi.nó sẽ hết lang thang

    Trả lờiXóa
  23. Anh này hay xúi bậy, cánh của người ta tự dưng kêu cắt, chẳng khác nào con chim mà anh cắt đi đôi cánh của nó chứ. heheehe

    Trả lờiXóa
  24. Mình biết Mulờ sau khi 360 yahoo bị té, lang thang nhiều miếng đất, nhiều ngôi nhà ... Rồi thấy Mulờ hay nên dừng chân lại ở đây.
    Ngày xưa mình cũng thế, viết thư tình thì được, còn ngồi viết mơn man, man mác thì hơi khó. Chừ viết được thì lại nhiều chuyện, hay bị phản đòn bởi cái mơn man của mình.

    Trả lờiXóa
  25. hehehe, vậy là cũng nhờ Mult mà hôm nay mình lại biết thêm ông bạn. Thật tình cờ đúng không? có về Quảng Trị cho mình gởi lời thăm bà con nơi ấy nhé. hehehe

    Trả lờiXóa
  26. Một năm mình về 1 lần đó là dịp tết .
    Còn lại khi mô có đám cưới hay một dịp lớn nào đó mình mới về bạn à. Cứ loay hoay mãi với cuộc sống cơm áo gạo tiền, làm việc như một cái máy.

    Trả lờiXóa
  27. uhm, thế Ba Mẹ vẫn còn ngoài ấy à?

    Trả lờiXóa
  28. Ba mạ ở Khe Sanh từ hồi 1975 cho đến chừ, miềng thì đi học xong vô SG luôn.

    Trả lờiXóa
  29. Cơm áo gạo tiền làm người ta xa cách là thế, cố gắng về thăm ông bà nhé, hôm rồi mình đọc bài đời này ta còn gặp cha mẹ mấy lần nữa, xúc động lắm. Thôi ngày mới chúc ông bạn bình yên và nhiều SK khé.

    Trả lờiXóa
  30. Có dịp là về liền ... Còn không thì 1năm về thăm vào dịp tết 1 lần.

    Trả lờiXóa
  31. cùm men trễ tràng này sẽ ko có nếu được mật báo. hihi. a cũng dốt đặc IT và tất tần tật những thứ internet khác, a xài như người ta dùng giấy vở, tập viết nhựt ký hồi xưa thôi, chỉ có khác là bi chừ gõ lóc cóc. Đôi khi cũng chạnh lòng vì multiply chỉ là trạm ga nhỏ cho phần lớn dân tình trú tráng khi 360 sập, trước khi hí hứng qua facebook và nhiều mạng xã hội khác. Nhưng thôi, duyên đến thì cứ ở đây, chừng nào bén rễ xanh cây thì về hihih

    Trả lờiXóa
  32. hehehe, hay cho câu này, em hay nói mọi chuyện cứ xem như là một chữ Duyên. biết đâu nó sẽ gắn bó với mình đến cả quảng đường đời anh há.

    Trả lờiXóa
  33. mình có ghé qua và đọc bài này, hay bạn ạ

    Trả lờiXóa
  34. Cảm ơn bạn đã ghé qua, chúc một ngày thật nhiều niềm vui bạn nhé.

    Trả lờiXóa